Topcare bảo hành sản phẩm lên đến 4 năm
I. Bảo hành siêu tốc trong 24 giờ: Một dịch vụ hay
Nhiều khách mang máy đi bảo hành thậm chí còn bị cự nự lớn tiếng, bị dọa thu tiền sửa máy, thậm chí bị lừa mất phiếu bảo hành đã nộp. NTD khi mua hàng Việt sẽ thuận tiện trong việc bảo hành và giải quyết khiếu nại. HCM và chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng. Theo nhiều khách hàng, mua bảo hiểm để yên tâm nhưng nếu lỡ có rủi ro cũng khốn khổ vì việc đổ qua đổ lại giữa công ty bảo hiểm và hãng sản xuất xe.
Chị Hằng bằng lòng… Chưa đầy nửa năm sau, chị hăm hăm cầm tờ giấy đăng kí hết hôn ném vào mặt anh chồng và nói: “Anh giải thích đi. Tổ chức, cá nhân kinh doanh cũng phải cung cấp thông tin về khả năng cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế của hàng hóa; cung cấp hướng dẫn sử dụng; điều kiện, thời hạn, địa điểm, thủ tục bảo hành trong trường hợp hàng hóa, dịch vụ có bảo hành; thông báo chính xác, đầy đủ cho người tiêu dùng về hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung trước khi giao dịch. Trường hợp hàng hóa, linh kiện, phụ kiện được bảo hành, tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa có trách nhiệm: Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ bảo hành hàng hóa, linh kiện, phụ kiện do mình cung cấp; cung cấp cho người tiêu dùng giấy tiếp nhận bảo hành, trong đó ghi rõ thời gian thực hiện bảo hành (thời gian thực hiện bảo hành không tính vào thời hạn bảo hành hàng hóa, linh kiện, phụ kiện). Hơn thế anh chị em Tinh Tế có nhu cầu trải nghiệm,test máy muốn mua sẽ luôn được Nmobile chào đón nhiệt liệt. Được biết, đây không phải là trường hợp đầu tiên bếp gas bị cháy nổ khi đang sử dụng, gây lo sợ cho người tiêu dùng (NTD)…. Máy tính cũng là một trong những mặt hàng gây bảo hành khổ nhiều nhất, thường xuyên nhất.
II. Bảo hành điện thoại trong vòng 30 phút
Sau mỗi lần cơ quan báo chí vào cuộc, các nhà cung cấp dịch vụ, nhà bảo hành đều lên tiếng "đã và sẽ khắc phục sự chậm trễ, vướng mắc để bảo đảm quyền lợi cho khách hàng". Thông thường trong một chiếc xe đạp điện, pin và ắc quy là điều được quan tâm nhất. Từ tháng 4/2009 đến nay, Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas), văn phòng Hà Nội đã nhận được trên 100 đơn thư của người tiêu dùng. HKBike đã ứng dụng công nghệ pin Lithium hàng đầu thế giới hiện nay trên sản phẩm Zinger Extra của mình. Trước khi tiến hành bảo dưỡng, sửa chữa phải kiểm tra xe cơ giới để đưa ra giải pháp phù hợp. Theo Luật gia Phan Thị Việt Thu – Phó Chủ tịch Hội bảo vệ quyền lợi NTD TP.
Điện thoại Trung quốc đã xuất hiện ở Việt Nam từ rất lâu, nhưng nay có nhiều mẫu mã được kiểm nghiệm chất lượng, được bảo hành tại trung tâm của hãng. Tuy nhiên, khi tham gia các hình thức bảo hành mở rộng này người dùng cũng cần chú ý những điều khoản quy định từ các doanh nghiệp hay cửa hàng bán lẻ đưa ra, bởi đây chỉ là chính sách bảo hành của riêng doanh nghiệp, chứ không phải là chính sách bảo hành chung của các hãng. Bức xúc trước cách làm việc của Suntek Việt Nam, khách hàng đã gửi kiến nghị lên Văn phòng Tư vấn Khiếu nại của Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam (Vinatas). Quay trở lại cửa hàng Đức Hiếu Mobile số 2 - Lý Thường Kiệt, anh Bình được người quản lý ở đây cho biết: thời gian dùng máy của anh đã quá lâu (hơn 3 tháng) nên cửa hàng không thể đổi máy mới cho anh được và cũng không chịu trách nhiệm gì.Đặc biệt, thời gian qua tại công ty vi tính Nguyên Kim Chính Nhân thì ngoài chế độ bảo hành theo hãng vừa qua còn bổ sung thêm gói ưu đãi bảo trì tận nơi miễn phí trị giá lên đến 840,000đ cho khách hàng của mình. Tuy nhiên, khi gọi điện đến cửa hàng, anh nhận được những câu trả lời với nội dung khác nhau.
III. Toyota gia hạn bảo hành xe
Ông Đỗ Quốc Thắng, Trưởng BQT chung cư, tỏ ra lo lắng: “Chỉ còn thời gian ngắn nữa chung cư hết hạn bảo hành, nhưng đến nay chủ đầu tư vẫn chưa bàn giao phí bảo trì 2% lại cho BQT, không biết kêu ở đâu?”. Đừng cố tìm cách “chen hàng” Nếu đã từng đi bảo hành bất kỳ món đồ gì tại một trung tâm lớn, chắc chắn bạn sẽ biết khu vực nhận bảo hành luôn luôn đông đúc, Genius Bar của Apple tại Mỹ cũng vậy. mở cho mình một cửa hàng làm tóc ở Cầu Giấy, Hà Nội. Máy gọn, nhẹ với màn hình màu, có thẻ nhớ và xài được cả 2 sim. Đây là một cam kết dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng với chất lượng tốt nhất. Chiếc Revo LEAD 2 vừa ra mắt đầu tháng 11 vừa qua đã khiến cộng đồng mạng và người tiêu dùng trên khắp cả nước “phát sốt” vì vẻ ngoại hình ấn tượng và phần cứng mạnh mẽ.
Điều đáng nói hơn cả là mặc dù trong e-mail gửi tới Nokia Việt Nam, phóng viên Báo VietNamNet đã đưa ra một số câu hỏi cụ thể về những nguyên nhân dẫn tới việc điện thoại bị hỏng và quy trình bảo hành lề mề, không dứt điểm tại một số trung tâm Nokia Care. Đồng thời, ASTA vẫn nhất mực khẳng định số tiền hơn 108 triệu đồng này không phải là khoản bồi thường, mà được hiểu là bày tỏ sự thiện chí của đại lý. Trong khi đó, thời hạn bảo hành với phần lớn các loại MTXT thông thường chỉ giới hạn trong vòng 1 năm. Trong khi đó, FPT Services - là công ty dịch vụ đang chịu trách nhiệm bảo hành các sản phẩm IT từ Apple như máy tính Mac, máy nghe nhạc iPod. Trường hợp của anh Bình thuộc vào điều 3. iHub: 160-162 Nguyễn Văn Linh, TP.
CÔNG TY IN HÀ NỘI
Địa chỉ công ty in tem bảo hành : P12 Nhà A18, Ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện Thoại: (+84) 04 2218 5152 * (+84) 04 2206 2627 Email: khachhang@inhanoi.net Mobile: 0912 912 658 (Mr Duy) - 098 343 5505 (Mrs.Dung)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét